eBicycles Serial 1 นวัตกรรมใหม่ที่ขับเคลื่อนโดย Harley-Davidson

จักรยานไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมที่ออกแบบโดยคำนึงถึงมนุษย์เป็นศูนย์กลางและสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีจักรยานที่ทันสมัยที่สุด เพื่อสร้างวิธีที่ง่ายและใช้งานง่ายที่สุดในการสัมผัสกับความสนุกสนานอิสระและการผจญภัยในทันทีด้วยการขี่จักรยานไฟฟ้าแบบช่วยเหยียบ eBikes แบบอนุกรม 1 ช่วยให้ผู้ขับขี่เคลื่อนที่ไปในที่ที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาต้องการด้วยความรู้สึกสูงสุดถึงความเป็นอิสระและความสำเร็จส่วนบุคคล โดยตั้งชื่อตาม “Serial Number One” ซึ่งเป็นชื่อเล่นของรถจักรยานยนต์คันแรกของ Harley-Davidson

ที่มา Serial1

MUM_Hero_1.max-1000×1000

Multitask Unified Model – Google

Multitask Unified Model หรือ MUM เป็น AI ที่จะช่วยให้ Google Search มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการทำความเข้าใจข้อมูล และคำค้นหาของผู้ใช้
Fea_img_DataxBiz_1

Important of Data & Business

ข้อมูลและธุรกิจเป็นสิ่งที่มีความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่แรกเริ่มการที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรก็ตามนั้นจำเป็นที่จะต้องแก้ปัญหาพื้นฐานทางเศรษฐศาสตร์อันได้แก่ผลิตอะไร ผลิตอย่างไร ผลิตเพื่อใคร การที่เราจะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้จำเป็นต้องศึกษาหาข้อมูลว่าสินค้าหรือบริการอะไรที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในสังคมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการผลิตและข้อมูลของกลุ่มเป้าหมาย
spacex starship launch

Starship – SpaceX

Elon Musk กล่าวว่า "การทดสอบเที่ยวบินแรกของ Starship นั้นกำลังจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้" โดยการทดสอบนี้มีโอกาสเพียง 1 ใน 3 ที่จะประสบผลสำเร็จ

ติดตาม SUBBRAIN ได้ที่นี่

Categories: Short News