Apple กำลังจะเปิดตัว iPhone 12 รุ่นใหม่ล่าสุด

Apple เพิ่งตัว Apple Watchs นาฬิการุ่นใหม่สองรุ่นเมื่อเดือนที่แล้วแต่ก็ยังไม่เสร็จสิ้นในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีนี้ โดยบริษัท กำลังจัดงานในวันที่ 13 ตุลาคมซึ่งคาดว่าจะเปิดตัว iPhone ใหม่ 4 เครื่องและอาจเป็น HomePod ใหม่ด้วย คาดว่าการเปิดตัว iPhone 12 จะเป็นจุดสนใจหลักในงานใหญ่ของ Apple โดยปกติแล้ว Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในเดือนกันยายนแต่ต้องชะลอการเปิดตัว iPhone เนื่องจากการระบาดของ COVID-19 การเปิดตัวในปีนี้คาดว่าจะเป็นงานใหญ่เป็นพิเศษสำหรับ Apple และคาดว่านี่จะเป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่ของ iPhone หลายล้านเครื่องที่ใช้งานอยู่ทั่วโลกมีอายุใช้งานมากขึ้นซึ่งหมายความว่าพวกเขาพร้อมสำหรับการอัปเกรดแล้ว

ที่มา Business Insider และ PhoneArena

JQ_Social_Thumbnail

Jacquard – Google

Jacquard ผลิตภัณฑ์ของ Google ATAP ได้ถูกนำมาใช้งานร่วมกับชุดเสื้อผ้าที่เราสวมใส่เพื่อเปลี่ยนชุดเดิม ๆ ให้เป็น Interface ในการเชื่อมต่อต่าง ๆ
Biz_Human_1_sm

ธุรกิจแพ้ชนะด้วยคน – SBC

พื้นฐานของธุรกิจการแพ้ชนะและการเติบโตของ ธุรกิจ จะตัดสินด้วย “คน” แม้ว่าเทคโนโลยีและ Internet IOT AI และ Apps ต่างๆ จะพัฒนาไปไกลมากแค่ไหนก็ตาม
xlsx

เทคนิคการใช้ Excel เบื้องต้น

Excel (เอ็กเซล) คือ โปรเเกรมที่มีหน้าที่ในการทำงานด้านข้อมูล สถิติเเละการจัดเก็บรายละเอียดข้อมูลต่างๆให้อยู่ในรูปแบบตารางเพื่อที่จะสามารถนำข้อมูลที่จัดรูปแบบเเล้วไปใช้งานต่อได้โดยง่าย เริ่มต้นกันที่ประวัติของโปรเเกรมเอ็กเซล Excel 1.0 สร้างขึ้นครั้งเเรกเมื่อปี ค.ศ.1985 ซึ่งทำขึ้นมาใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Macintosh ของ apple เเละสองปีต่อมาจึงเกิด Excel 2.0 ที่ใช้งานบน Windows รวมระยะเวลาตั้งเเต่เวอร์ชั่นเเรกจนถึงเวอร์ชั่นปัจจุบัน Excel มีอายุถึง 34 ปี เมื่อเปิดโปรเเกรมขึ้นมาจะพบตารางที่มีช่องว่างอยู่มากมายช่องเหล่านั้นเรียกว่า เซลล์(Cell) โดยมีเซลล์ทั้งหมดประมาณ 17,000 ล้านเซลล์ ทำให้โปรเเกรมนี้สามารถเก็บข้อมูลได้อย่างมหาศาลนั่นเอง

ติดตาม SUBBRAIN ได้ที่นี่

Categories: Short News